báo chí - YUP

Tổng hợp các bài viết mới nhất về "báo chí" tại YUP Institute - yup.edu.vn
TẠ MINH TUẤN - CEO & SÁNG LẬP VIÊN HELP INTERNATIONAL

TẠ MINH TUẤN – CEO & SÁNG LẬP VIÊN HELP INTERNATIONAL

    Nguồn: trích Forbes

Read Article →
Con đường duy nhất để trở nên rất, rất giàu có

Con đường duy nhất để trở nên rất, rất giàu có

[Bài viết được sưu tầm từ cafebiz đăng ngày 1/5/2015. Rất hữu ích cho những bạn đang lưỡng lự cho quyết định Khởi nghiệp] Lưu ý: chúng tôi, YUP! Institute,…

Read Article →
Quá Ấn Tượng, Intel đang đầu tư hàng trăm ngàn USD cho dự án khởi nghiệp của cậu bé 13 tuổi - YUP

Quá Ấn Tượng, Intel đang đầu tư hàng trăm ngàn USD cho dự án khởi nghiệp của cậu bé 13 tuổi

Shubham Banerjee, Giám đốc điều hành 13 tuổi của nhà sản xuất máy in chữ nổi Braille Braigo Labs, cậu đã không có ý tưởng gì về chúng cho đến…

Read Article →
competitors

NHỮNG CUỘC CHIẾN TRONG HÀNH TRÌNH KHỞI NGHIỆP TỪ NGUỒN VỐN NHỎ – Part 3

Cuộc chiến với đối thủ cạnh tranh Đối thủ cạnh tranh là những công ty, doanh nghiệp ở trong cùng ngành nghề, lĩnh vực, thị trường, thậm chí hướng đến…

Read Article →
fighting against yourself

NHỮNG CUỘC CHIẾN TRONG HÀNH TRÌNH KHỞI NGHIỆP TỪ NGUỒN VỐN NHỎ – Part 1

Cuộc chiến với chính bản thân bạn Vì sao trong những tập đoàn khổng lồ hàng chục ngàn đến hàng trăm ngàn người nhưng chỉ vài người, thậm chí một…

Read Article →
CHUYỆN VỐN KHỞI NGHIỆP VÀ PHƯỚC, LỘC, THỌ

CHUYỆN VỐN KHỞI NGHIỆP VÀ PHƯỚC, LỘC, THỌ

Theo thống kê của nhiều tờ báo, tổ chức thì hầu hết hơn một nửa và tỉ lệ vẫn đang tiếp tục tăng lên, các tỷ phú dollar và triệu…

Read Article →
Mạn đàm về Nhãn hiệu (brand) Part 1

Mạn đàm về Nhãn hiệu (brand) Part 1

Thoáng chốc, Ô Sè cốc vào trời hạ. Đó đây thấp thoáng vài cơn mưa trĩu hạt, xen vào giữa những buổi nắng cháy da người. Đêm nay cũng vừa…

Read Article →
Mất bao lâu để khách hàng tin tưởng một thương hiệu?

Mất bao lâu để khách hàng tin tưởng một thương hiệu?

Theo tạp chí Entrepreneur, trong một cuộc khảo sát thị trường mới cho biết bạn phải mất hai năm trước khi khách hàng tin tưởng thương hiệu của bạn. Niềm…

Read Article →