“Em cảm thấy mình học hỏi được ở buổi học, buổi chia sẻ sự chuyên nghiệp, tận tâm, hiểu được tâm lý và nỗi băn khoăn của những người muốn thành công nhưng còn mang trong mình nhiều nỗi sợ”

“Tôi rất ấn tượng với chương trình Khởi nghiệp từ diễn giả Tạ Minh Tuấn. Đây là một chương trình rất đúng và kịp thời cho những ai muốn khởi nghiệp”

Cảm Nhận Của Học Viên Tham Dự Seminar

Ngày 11/03/2015

*****

Bạn Cao Thị Duyên chia sẻ: “Em cảm thấy mình học hỏi được ở buổi học, buổi chia sẻ sự chuyên nghiệp, tận tâm, hiểu được tâm lý và nỗi băn khoăn của những người muốn thành công nhưng còn mang trong mình nhiều nỗi sợ”

Bạn còn góp ý thêm: “Học viện có thể tổ chức thường xuyên được không? Em hy vọng nó càng ngày càng được nhiều người biết đến, giúp nhiều người tìm ra cơ hội của chính mình”

WP_20150323_003

*****

Bạn Nguyễn Văn Liêm – hiện đang kinh doanh mặt hàng máy tính tiền, bạn đã có cảm nhận: “Tôi rất ấn tượng với chương trình Khởi nghiệp từ diễn giả Tạ Minh Tuấn. Đây là một chương trình rất đúng và kịp thời cho những ai muốn khởi nghiệp”

WP_20150323_004

*****

“Hay, chỉ ra được các bí quyết, mấu chốt giúp khởi nghiệp nhanh, giảm rủi ro, đúng hướng” – đó là những chia sẻ của bạn Trần Quốc Phương sau khi anh tham dự Seminar của Học viện.

WP_20150323_009

Bạn đã tham sự Seminar của YUP chưa??? CLick vào ĐÂY đẻ biết thêm chi tiết nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *