DEMO Đã Thu Hút 650 Người Tham Dự Với Một Số Lượng Lớn Các Nhà Đầu Tư Đến Với Thị Trường Brazil.

DEMO Đã Thu Hút 650 Người Tham Dự Với Một Số Lượng Lớn Các Nhà Đầu Tư Đến Với Thị Trường Brazil.

pic-DemoBrazil
“Chúng tôi nhận thấy rằng môi trường khởi nghiệp đang phát triển rất nhanh trong khu vực này”, trích lời của bà Silvia Bassi, chủ tịch và đồng thời là người cấp giấy phép hoạt động cho Now!Digital và tập đoàn IDG tại Brazil.  ”Có rất nhiều công ty và mô hình khởi nghiệp đang được phát triển tại đây, và một số lượng đáng kể của các nhà đầu tư từ các công ty đa quốc gia mở chi nhánh tại Brazil để tìm kiếm cơ hội cạnh tranh trong thị trường này.”Đã từng tổ chức nhiều sự kiện DEMO ở các nước Mỹ, Nga, Trung Quốc, Ấn Độ, Việt Nam và châu Phi, vào tháng trước, IDG đã chính thức đánh dấu sự có mặt của mình tại Nam Mỹ với DEMO Brazil nhậm chức ở São Paulo. Sự kiện được diễn ra trong 2 ngày  đã thu hút hơn 650 nhà đầu tư, các doanh nhân và nhiều đại diện từ các phương tiện truyền thông.Với các loại sản phẩm bao gồm cả điện thoại di động, phần cứng, phần mềm, dữ liêun đám mây, Giải trí, Doanh nghiệp và Truyền thông, 36 doanh nghiệp được chọn có 6 phút để trình bày về sản phẩm trước khán giả, các chuyên gia trong ngành và ban giám khảo, những người sẽ cho họ những đóng góp và phản hồi về sản phẩm của họ.17 doanh nghiệp được lựa chọn để trình bày một phần thuyết trình (Alpha Pitch) trong vòng 90 giây. Phần lớn các công ty đến từ Brazil, và từ các nuớc Argentina, Chile và Tây Ban Nha, mỗi nước có một đại diện tham dự. (DEMO Brazil được tổ chức với ngôn ngữ chính là tiếng Bồ Đào Nha, tuy nhiên vẫn có phần phiên dịch tại chỗ đối với các bài phát biểu bằng Tiếng Anh).

Nhà sản xuất điều hành địa phương của DEMO Brazil là ông Geraldo Santos, là một doanh nhân và đồng sở hữu của công ty tổ chức sự kiện Beats Brazil. Ông Bassi đã phát biểu rằng: “Chúng tôi quyết định làm việc với Beats Brazil vì họ sẵn sàng đầu tư thời gian và tiền bạc để tổ chức sự kiện DEMO Brazil lần này. Họ đã tổ chức nhiều sự kiện của công ty chúng tôi trong nhiều năm qua, và họ là những chuyên gia về hội nghị. Kiến thức rộng lớn của Geraldo của thị trường CNTT đã giúp ông ấy trở thành giám đốc sản xuất hoàn hảo. “

“Tôi không thể hài lòng hơn với kết quả của chương trình này,” ông Neal Silverman, tổng giám đốc của DEMO nói. “Silvia và tôi đã làm việc cùng nhau trong suốt hai năm qua để mang DEMO đến Brazil và bằng việc hợp tác với Beats Brazil, chúng tôi đã có thể làm cho điều đó xảy ra.”

Bà  Bassi cho biết, nhóm DEMO Brazil cũng đã làm việc với IDC Brazil, đặc biệt là trên quá trình quảng bá sự kiện DEMO Brazil trước khi ra mắt. “Họ cung cấp các tầm nhìn và quy mô của những cơ hội trong thị trường CNTT tại Brazil”, bà nói.

Sáu ứng viên đã được ban giám khảo lựa chọn cho giải thưởng DEMO Gods vì các sản phẩm và những phần thuyết trình xuất sắc của họ:

     • Emotion.me, một trang web giúp các cặp vợ chồng lên kế hoạch đám cưới của họ, từ ngân sách cho đám cưới, ký kết các hợp đồng cho đến việc tạo ra một trang web cho đám cưới của họ.

     • Chegue.la tích hợp lịch trình xe buýt và giá vé trên khắp Brazil và cho phép người dùng để mua vé trực tuyến.

     • Cargo.br là một trang web về logistics kết nối các công ty dịch vụ vận tải và các công ty cần các giải pháp vận chuyển.

     • Descubraomundo.com cung cấp cơ hội giáo dục quốc tế và các chương trình trao đổi, nhằm kết nối cộng đồng sinh viên và các chuyên gia với các tổ chức, các học viện trên toàn cầu.

     • Hello Universe kết nối người sử dụng với cộng đồng những thông dịch viên trong từng lĩnh vực cụ thể 24/24 với một mức giá dễ tiếp cận.

     • Bizut là một mạng xã hội cung cấp những thông tin và các cơ hội nghề nghiệp có liên quan cho những người trẻ tuổi chỉ mới bắt đầu sự nghiệp của mình.

Bà Bassi cho biết nhóm của bà bây giờ đang tập trung vào DEMO Brazil năm 2014, mà họ hy vọng sẽ tổ chức một lần nữa vào tháng Sáu. “Nhưng thách thức cho chúng tôi là – World Cup sẽ diễn ra trong cùng thời gian đó sẽ làm phức tạp hóa mọi thứ nhưng mặc dù vậy thì chúng tôi vẫn đang lên kế hoạch cho sự kiện.”