Giảng Viên Vương Thanh Long

Giảng Viên Vương Thanh Long

Gỉang viên Vương Thanh Long tốt nghiệp Thạc sỹ Quản trị kinh doanh và đã từng giữ các vị trí chủ chốt như Giám đốc Marketing, Giám đốc điều hành tại các doanh nghiệp: Biti’s, Trung Nguyên, FPT, C.T Group, Strategy Asia Consutant, Bibica…

845_420982984639240_1577115134_n1

Anh đã tham gia nhiều khóa đào tạo quốc tế về chuyên ngành chiến lược, marketing và thương hiệu và để thể hiện lòng đam mê trong lĩnh vực: Chiến lược, Marketing và thương hiệu, anh đã xây dựng và quản trị website www.strategy.vn là một cộng đồng chuyên ngành nhằm chia sẻ kiến thức và tri thức.

Hiện nay, anh đang là nhà tư vấn trong lĩnh vực: Chiến lược, thương hiệu và marketing đã từng là Giám đốc điều hành công ty tư vấn Strategy Asia, một công ty tư vấn chiến lược hàng đầu Việt Nam và tham gia triển khai, điều phối thành công các dự án tư vấn cho các doanh nghiệp tại Việt Nam như: Khu du lịch Đại Nam, Inox Sơn Hà, Xi măng Đồng Lâm, Liên doanh thuốc thú y Anova, Đạm Phú Mỹ…Với thế mạnh tư duy chiến lược và mang tính hệ thống chuyên nghiệp.

Hiện đang là giảng viên tại Đại học Văn Lang, Vietnammarcom, Viện Chiến lược quản lý, Trung  tâm đào tạo chiến lược quản trị và một số trung tâm tại TP Hồ Chí Minh, đã từng tham gia diễn giả tại: Hiệp hội DN hàng Việt Nam chất lượng cao, Trung tâm BSA, chương trình Tự tin vào đời của trường ĐH kinh tế, chương trình Click PR của ĐH Văn Lang, Sinh viên khởi nghiệp và các chương trình tư vấn trên truyền hình VTV, HTV…
Triết lý sống

  • Triết lý sống: Cho đi là nhận. Chia sẻ những trải nghiệm trong công việc và cuộc sống để được nhận sự chia sẻ.
  • Thiết lập ra những đam mê để được cháy cùng đam mê.

Trình độ học vấn

  • Tốt nghiệp MBA tại trường IAU (Hoa Kỳ).
  • Tốt nghiệp Đại học Mở Bán công TPHCM – Khoa Quản trị kinh doanh.
  • Khóa đào tạo về nhượng quyền kinh doanh của Hiệp hội Franchise thế giới. Tư duy chiến lược của GS Micheal Porter, Tư duy quản trị hiện đại của Cựu CEO của Apples John Sculley…
  • Và nhiều khóa đào tạo cao cấp về Chiến lược và Thương hiệu, Marketing…