I-Startup (Internet Startup)

I-Startup (Internet Startup)

Việt Nam có dân số xấp xỉ 95 triệu dân, trong đó có:

-Khoảng 53% dân số (50 triệu dân) sử dụng Internet.

-Khoảng 48% (45 triệu dân) sử dụng mạng xã hội.

-Trung bình một người dành hơn 2 tiếng cho mạng xã hội.

Cơ hội này dành cho ai?

Dành cho những ai thấy được tiềm  năng của việc Khởi nghiệp Kinh doanh trên Internet với lượng khách hàng tiềm năng rất lớn như trên.

Điều tuyệt vời ở chỗ: chỉ cần 1 cú click chuột thì bạn có thể chạm đến khách hàng mục tiêu của mình với chi phí thấp.

Nhưng làm sao để tận dụng cơ hội này khi hiện tại có quá nhiều người cũng đang nhảy vào thị trường kinh doanh online rất béo bở này?

Doanh nhân Tạ Minh Tuấn sẽ bật mí cho bạn một bí mật. Đó là:

Bạn cần trả lời được câu hỏi Trong kinh doanh, tiền đến từ đâu?

Bạn đã bao giờ tự hỏi mình câu hỏi này?

Tiền đến từ việc bán sản phẩm hay dịch vụ?

Tiền đến từ lượng người dùng (user) đông đảo?

Tiền đến từ giá trị vốn hoá của công ty?

Tiền đến từ việc Up-sell hay Cross-sell?

Tiền đến từ doanh thu tài chính?

Tiền đến từ các chiến lược và chiến thuật thông minh?

Tiền đến từ tỷ suất lợi nhuận và tốc độ quay vòng?

Tất cả mọi thứ bắt đầu từ khách hàng/ Everything starts with the customer – Louis Gerstner, người vực dậy tập đoàn IBM, tác giả “Voi cũng biết khiêu vũ”.

Tất cả đều không sai, nhưng không đi vào gốc rễ. Louis Gerstner đã đúng, nhưng chưa đủ.

Nếu tôi mua sản phẩm Tỏi đen Gaali của người bạn Đoàn Khoa Vỹ, thì trước tiên là tôi có nhu cầu về phòng bệnh, đặc biệt những bệnh viêm xoang. Nhưng điều đó không có nghĩa tôi phải chọn Vỹ, vì có nhiều người kinh doanh loại sản phẩm này.

Tôi chọn Vỹ chỉ vì tôi… tin tưởng Vỹ. Tôi biết, tôi thích và tôi tin rằng Vỹ là người nói đi đôi với làm. Anh ấy hoàn thành mọi nhiệm vụ. Thực hiện đạt mọi deadline. Tham gia hỗ trợ vô cùng tận tình những hoạt động cộng đồng như bên J.O.B (hanhtrinhsach.com), nên tôi biết những điều trên. Nếu tôi tin Vỹ, thì tôi hẳn sẽ tin sản phẩm của Vỹ (Product), và thương hiệu của Vỹ (Brand). Vì nếu tôi mua hàng từ một người “không thể tin được!” thì tôi sẽ cảm thấy rất mâu thuẫn, hành động và niềm tin của tôi phải tương xứng với nhau. Nên tôi phải điều chỉnh lại hành động của mình là “không thể mua được!”.

Bạn hiểu vì sao điện thoại “Thật không thể tin nỗi” thất bại rồi đấy.

Nên nói cho vào gốc rễ, và đầy đủ. Thì trong kinh doanh, Tiền đến từ: Khách hàng. Cụ thể hơn: Niềm tin của Khách hàng.

Khách hàng KHÔNG TIN bạn, KHÔNG TIN nhân viên của bạn, KHÔNG TIN sản phẩm của bạn, KHÔNG TIN thương hiệu của bạn. Thì họ sẽ KHÔNG MUA hàng của bạn.

Bạn ghi chú lại nhé: TIỀN = NIỀM TIN

Vậy muốn Tăng Tiền thì phải Tăng Niềm Tin.

Khi bạn biết cách xây dựng niềm tin của Khách hàng thì bạn sẽ kiếm được tiền.

Vì vậy, YUP sẽ hỗ trợ bạn kinh doanh trên internet với sự khác biệt độc đáo để chiếm trọn con tim của khách hàng thông qua khóa học đặc biệt I-Startup (Internet Startup). Khóa học này sẽ:

-Hướng dẫn bạn khởi nghiệp, kiếm tiền trên internet.

-Hướng dẫn bạn cách thức xây dựng niềm tin của Khách hàng.

-Giúp bạn khởi nghiệp kinh doanh trên internet thành công.

Trainer: doanh nhân Tạ Minh Tuấn.

Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về Trainer tại: http://yup.edu.vn/giang-vien-ta-minh-tuan/

Hãy đăng ký ngay hôm nay để nhận được học bổng giá trị từ chương trình bằng cách để lại thông tin:

Liên hệ để được tư vấn thêm

Email: [email protected]

Hotline: 0903.84.80.83

“Doanh nhân chính là người tìm kiếm lợi nhuận, bằng cách giải quyết vấn đề cho người khác. Họ giải quyết vấn đề đó càng thành công và giải quyết được cho càng nhiều người thì họ càng giàu có” –  Tạ Minh Tuấn

Ngay bây giờ!