THƯƠNG HIỆU THỰC HÀNH – ĐƯỜNG VÀO TÂM TRÍ KHÁCH HÀNG

THƯƠNG HIỆU THỰC HÀNH – ĐƯỜNG VÀO TÂM TRÍ KHÁCH HÀNG

images (2)

Khoá Thương hiệu thực hành

ĐƯỜNG VÀO TÂM TRÍ KHÁCH HÀNG

khoa hoc khoi nghiep thuong hieu  yup

Thương hiệu là điều đầu tiên quyết định doanh số bán hàng của bạn.

Là người khởi nghiệp ngay từ những bước đầu tiên ta đã phải lên kế hoạch thật chỉn chu cho thương hiệu của mình.

Vẫn theo phong cách THỰC HÀNH là chính.

Học Viện YUP! hân hạnh giới thiệu đến các bạn khoá học thực hành về THƯƠNG HIỆU dành cho doanh chủ, doanh nhân đã, đang và mới khởi nghiệp.

Với toàn bộ kiến thức thực tế được cập nhật và bổ sung liên tục, học viên không chỉ nắm trọn các công thức khởi nghiệp thương hiệu thành công, mà còn rút kinh nghiệm thực tiễn thông qua những bài tập thực hành ngay tại lớp.

YUP! Tự hào mang lại những hiệu quả đáng kể cho học viên của mình thông qua khoá học nâng cao về thương hiệu này.

Thời Gian biểu:

Thời lượng : 4 buổi / 3h ( thường học vào sang thứ 7 hoặc chủ nhật )

 

Liên hệ đăng ký hoặc tư vấn hỗ trợ qua Hotline: 1900 6135 (phím 2)/ Email: [email protected]

NỘI DUNG KHÓA HỌC

(Dành cho doanh nhân khởi nghiệp)

STT HỌC PHẦN NỘI DUNG CHÍNH
1 Những bài học từ thương hiệu thực tế.
  • Bài học các thương hiệu khởi nghiệp.
  • Bí quyết thành công của các thương hiệu trong nước và quốc tế.
  • Bài học rút ra cho các thương hiệu khởi nghiệp.
2 Mô hình xây dựng chiến lược thương hiệu.
  • Các yếu tố làm lên thương hiệu.
  • Góc nhìn tổng thể về xây dựng chiến lược thương hiệu khởi nghiệp.
  • Mô hình kết nối giữa Thương hiệu và Chiến lược công ty.
3 Xác định khách hàng mục tiêu.
  • Làm thế nào để việc truyền thông hiệu quả tập trung đúng mục tiêu.
  • Các yếu tố xác định khách hàng mục tiêu.
  • Nguyên lý xác định khách hàng mục tiêu.
  • Xác định nhu cầu của nhóm khách hàng mục tiêu.
  • Sự liên tưởng giữa khách hàng mục tiêu đến thương hiệu.
4 Bí mật Nghiên cứu thị trường và thu thập thông tin thứ cấp
  • Tại sao phải nghiên cứu thị trường.
  • Khởi nghiệp không có nhiều tiền, vậy làm sao nghiên cứu thị trường.
  • Phương pháp nghiên cứu thị trường hiện nay.
  • Mô hình thu thập thông tin thứ cấp.
  • Các thông tin thứ cấp tác động đến kinh doanh khởi nghiệp như thế nào?
5 Kỹ năng xây dựng Kiến trúc thương hiệu.
  • Tại sao phải xây dựng kiến trúc thương hiệu.
  • Các loại kiến trúc thương hiệu thông dụng hiện nay cho khởi nghiệp.
  • Phương pháp xây dựng kiến trúc thương hiệu.
6 Kỹ năng xây dựng Tính cách thương hiệu.
  • Tính cách thương hiệu là gì? Tại sao phải xây dựng tính cách thương hiệu.
  • Phương pháp xác định tính cách thương hiệu.
  • Giữa tính cách thương hiệu và việc xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu.
7 Phương thức xây dựng Định vị thương hiệu khác biệt
  • Khái niệm định vị là gì? Tại sao định vị thương hiệu là quan trọng.
  • Các phương pháp xây dựng định vị thương hiệu.
  • Làm thế nào để xây dựng định vị và đường vào tâm trí khách hàng.
  • Định vị quan trọng như thế nào trong truyền thông thương hiệu khởi nghiệp.
8 Xây dựng Chương trình hành động.
  • Các công cụ xây dựng thương hiệu dành cho khởi nghiệp.
  • Phương thức triển khai kế hoạch xây dựng thương hiệu cho khởi nghiệp với chi phí thấp.
9 Kết thúc môn học
  • Hoàn tất một đề án khởi nghiệp với điều kiện các học viên phải có ý tưởng khởi nghiệp.
  • Giúp học viên hoàn thiện trình bày cho nhà đầu tư (nếu có).

Giới Thiệu về Giảng Viên

Vương Thanh Long

Gỉang viên Vương Thanh Long tốt nghiệp Thạc sỹ Quản trị kinh doanh và đã từng giữ các vị trí chủ chốt như Giám đốc Marketing, Giám đốc điều hành tại các doanh nghiệp: Biti’s, Trung Nguyên, FPT, C.T Group, Strategy Asia Consutant, Bibica…

YUP Vuong Thang Long

Anh đã tham gia nhiều khóa đào tạo quốc tế về chuyên ngành chiến lược, marketing và thương hiệu và để thể hiện lòng đam mê trong lĩnh vực: Chiến lược, Marketing và thương hiệu, anh đã xây dựng và quản trị website www.strategy.vn là một cộng đồng chuyên ngành nhằm chia sẻ kiến thức và tri thức.

Hiện nay, anh đang là nhà tư vấn trong lĩnh vực: Chiến lược, thương hiệu và marketing đã từng là Giám đốc điều hành công ty tư vấn Strategy Asia, một công ty tư vấn chiến lược hàng đầu Việt Nam và tham gia triển khai, điều phối thành công các dự án tư vấn cho các doanh nghiệp tại Việt Nam như: Khu du lịch Đại Nam, Inox Sơn Hà, Xi măng Đồng Lâm, Liên doanh thuốc thú y Anova, Đạm Phú Mỹ…Với thế mạnh tư duy chiến lược và mang tính hệ thống chuyên nghiệp.

Hiện đang là giảng viên tại Đại học Văn Lang, Vietnammarcom, Viện Chiến lược quản lý, Trung  tâm đào tạo chiến lược quản trị và một số trung tâm tại TP Hồ Chí Minh, đã từng tham gia diễn giả tại: Hiệp hội DN hàng Việt Nam chất lượng cao, Trung tâm BSA, chương trình Tự tin vào đời của trường ĐH kinh tế, chương trình Click PR của ĐH Văn Lang, Sinh viên khởi nghiệp và các chương trình tư vấn trên truyền hình VTV, HTV…

Triết lý sống

  • Triết lý sống: Cho đi là nhận. Chia sẻ những trải nghiệm trong công việc và cuộc sống để được nhận sự chia sẻ.
  • Thiết lập ra những đam mê để được cháy cùng đam mê.

Trình độ học vấn

  • Tốt nghiệp MBA tại trường IAU (Hoa Kỳ).
  • Tốt nghiệp Đại học Mở Bán công TPHCM – Khoa Quản trị kinh doanh.
  • Khóa đào tạo về nhượng quyền kinh doanh của Hiệp hội Franchise thế giới. Tư duy chiến lược của GS Micheal Porter, Tư duy quản trị hiện đại của Cựu CEO của Apples John Sculley…
  • Và nhiều khóa đào tạo cao cấp về Chiến lược và Thương hiệu, Marketing…

“HÃY ĐỂ TÔI GIÚP BẠN BƯỚC ĐI TRÊN CON ĐƯỜNG KHỞI NGHIỆP PHÍA TRƯỚC!”