Ông Phan Quốc Công là người sáng lập và điều hành của công ty hàng tiêu dùng quốc tế ICP, một công ty hàng tiêu dùng dẫn đầu tại Việt Nam Dưới sự dẫn dắt của ông Công, ICP đã có những thành tựu đáng nể trong thị trường sản phẩm chăm sóc dành cho Nam Bản thân ông Công là một sự phối hợp độc đáo giữa lãnh đạo mạnh mẽ và điều hành hiệu quả đã được ghi nhận thông qua sự thành công của ông ấy trong việc phát triển bán hàng và lợi nhuận mang lại cho nhiều công ty trên toàn cầu. Tại Smithkline Beecham, ông Công thành công trong việc xây dựng Panadol là một trong các thuốc giảm đau tại Việt Nam bằng cách thực hiện việc khôi phục thương hiệu bao gồm sự thay đổi lớn trong chiến lược thương hiệu, hoạt động, thiết kế sản phẩm, bao bì, truyền thông tiếp thị, và kênh phân phối. Cách tiếp cận chiến lược của mình trong phát triển kinh doanh cũng được phản ánh trong sản phẩm của ông khi là giám đốc tiếp thị tại Nestle Việt Nam, nơi ông đã giúp thương hiệu MILO tăng trưởng mạnh mẽ và kết quả là đạt được chiếc cúp MILO. MILO tại Việt Nam là thương hiệu được xem như thành công nhất trong hệ thống MILO của tập đoàn Nestle trên toàn thế giới. Với tinh thần khởi nghiệp và tư duy chiến lược của mình đã dẫn ông Công tìm thấy ICP với mong muốn phục vụ tốt hơn người tiêu dùng tại Việt Nam với sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế. ICP nhanh chóng đạt được danh tiếng trong việc cung cấp sản phẩm chất lượng cao và áp dụng thành công cho chiến lược tiếp thị hiện đại vào thị trường. 2007, ICP được công nhận là một thương hiệu có giải pháp Marketing tốt nhất tại Việt Nam và là doanh nghiệp Việt Nam được mời vào diễn đàn Top 20 CEO cùng với Philip Kotler – cha đẻ của Marketing thế giới. Hiện nay, phó chủ tịch – Marico Group, Quản lý Kinh Doanh – Đông Nam Á, ông Công tập trung vào thành tích xuất sắc và duy trì lợi nhuận bền vững của một nhóm các doanh nghiệp phối hợp tính trong việc chăm sóc gia đình, chăm sóc cá nhân, mỹ phẩm và thực phẩm. Việc trú tâm vào xây dựng các doanh nghiệp lợi nhuận cao và toàn vẹn đã mang lại cho ông sự tín nhiệm rất lớn giữa các doanh nhân chứng khoán tư nhân hàng đầu. Ngoài ra, Công được biết đến như là thiền sư trong kinh doanh nhờ vào niềm đam mê của mình trong quản lý kinh doanh và sự tự phát triển bản thân trong đào tạo. LIFE – Leadership by Integrity, Freedom and Enrollment, một khóa học 3 ngày là một trong những khóa học của riêng mình để tạo ra một đội nhóm giỏi và giúp mọi người cải thiện bản thân. Ông Công và gia đình ông sống tại thành phố Hồ Chí Minh. Ông Công có bằng Tiến sĩ Quản trị Kinh doanh của Southern California University.

 Nguồn: YUP INSTITUTE