CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ
I/ Chính sách bảo hành
1. Thời gian bảo hành:
Thời gian bảo hành là 06 tháng kể từ ngày khách hàng mua video khóa học.
2. Điều kiện bảo hành:
Video chỉ được bảo hành khi lỗi phát sinh từ YUP hoặc nền tảng cung cấp dịch vụ phát video. YUP không bảo hành trong trường hợp khách hàng không xem được video do không có thiết bị xem hoặc không có mạng internet.
3. Quyền lợi của khách hàng:
Trong thời gian bảo hành, khách hàng có quyền yêu cầu cung cấp lại video nếu video đó không xem được do lỗi phát sinh từ phía YUP. Trong trường hợp YUP không thể cung cấp lại video đó thì khách hàng có quyền yêu cầu trả lại tiền đã mua. Khách hàng sẽ nhận lại tiền bằng phương thức chuyển khoản ngân hàng theo số tài khoản mà khách hàng cung cấp, thời gian nhận lại tiền trong vòng 03 ngày kể từ khi YUP tiếp nhận yêu cầu, khách hàng không phải mất chi phí cho việc hoàn tiền này.
4. Hỗ trợ khách hàng:
YUP cam kết cung cấp hỗ trợ khách hàng tận tâm và nhanh chóng trong quá trình giải quyết các vấn đề liên quan đến bảo hành. Khách hàng có thể liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng của SuccessBox thông qua email, điện thoại hoặc trực tiếp tại văn phòng giao dịch của SuccessBox.
II/ Chính sách đổi trả
Video là sản phẩm phi vật lý nên YUP không đồng ý đổi trả sang video khác. Tuy nhiên, khách hàng có quyền yêu cầu trả lại tiền nếu video không đúng như video giới thiệu hoặc video không xem được trong thời gian bảo hành.
Nếu video đã mua bị lỗi không xem được do lỗi phát sinh từ phía YUP như video bị lỗi, bị xóa hoặc ẩn đi, khách hàng có thể phản ánh đến đội ngũ hỗ trợ để YUP khắc phục lỗi, sau khi khắc phục lỗi video sẽ tiếp tục xem được trên trang khóa học. Nếu YUP không khắc phục được lỗi này trong vòng 07 ngày, khách hàng có quyền yêu cầu trả lại tiền đã mua video nếu đang trong thời gian bảo hành. Khách hàng sẽ nhận lại tiền bằng phương thức chuyển khoản ngân hàng theo số tài khoản mà khách hàng cung cấp, thời gian nhận lại tiền trong vòng 07 ngày kể từ khi SuccessBox tiếp nhận yêu cầu, khách hàng không phải mất chi phí cho việc hoàn tiền này.
YUP cam kết đảm bảo quyền lợi của khách hàng trong quá trình hoàn trả và sẵn lòng hỗ trợ Quý khách với bất kỳ vấn đề hoàn trả nào. Vui lòng liên hệ với YUP qua dịch vụ chăm sóc khách hàng để biết thêm chi tiết và được hỗ trợ.