Trong hơn một thập kỷ qua, chúng tôi đã có cơ hội chứng kiến nhiều câu chuyện thành công của học viên từ sau chương trình X-Startup. Thật ra thì, có nhiều học viên nếu không học ở YUP thì họ cũng vẫn thành công thôi, vì họ là những người thông minh và giỏi giang mà. Chẳng qua, việc học ở YUP có thể giúp cho thành công đó trở nên có ý nghĩa hơn. Khởi nghiệp cũng là một con đường tuyệt vời để không chỉ làm giàu, mà còn để hoàn thiện bản thân, học những bài học sâu sắc, tìm kiếm những ý nghĩa của cuộc đời… Sự phát triển của các học viên chính là nguồn động lực lớn lao để chúng tôi tiếp tục vững tiến trên hành trình gieo trồng và lan tỏa giá trị của mình.

Cùng nhìn ngắm và “lắng nghe” câu chuyện thành công của Yuppie trên toàn quốc nhé!

Nguyễn Ngọc Tuyến – một người con xứ Nghệ trẻ và nhiệt huyết, nung nấu trong mình ý tưởng khởi nghiệp nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu. Anh tìm tòi mò mẫm và biết đến YUP Education, đơn bị tiên phong và uy tín về đào tạo khởi nghiệp tại Việt Nam. Anh tâm niệm nếu không có kiến thức mà lao vào làm thì rất dễ “ôm đầu máu”. Nên dù sinh sống ở Sài Gòn nhưng anh quyết tâm ra tận Hà Nội để học X-Startup.

Sau 4 tháng từ khi hóa học kết thúc, chàng trai Ngọc Tuyến quyết định thành lập SSpace – Chuỗi trung tâm đào tạo và cung cấp giải pháp phần mền kỹ thuật với chuyên môn hàng đầu Việt Nam. Với kiến thức được học từ X-Startup, anh liên tục áp dụng, cải tiến. Gặp tình huống khó, anh chủ động quay lại xin tư vấn từ thầy, từ YUP. Anh bộc bạch: “Thật sự là nhờ có thầy, công ty mới “sống sót” qua được đại dịch”. Và cũng nhờ sự nỗ lực, không ngừng trau dồi, hoàn thiện ấy, anh đã đưa SSpace vượt sóng và trở thành đối tác của nhiều khách khách hàng lớn như: tập đoàn IKEA, Yamaha, Viglacera…

Học viên Tony Tùng, cũng từ chỗ loay hoay với một mô hình nhỏ lẻ, anh mang theo hành trang nhận được từ X-Startup, tiếp tục học hỏi – phát triển, và xây dựng Flyer – Phòng thi ảo lớn nhất Việt Nam. Đây là một Tech startup vô cùng tiềm năng với sự tăng trưởng người dùng cũng như khách hàng vô cùng vượt bậc cùng hơn 1,7 triệu bài thi được ghi nhận.

Học viên Hồ Văn Tâm, sáng lập InApps từ trước khi học YUP, sau khi tốt nghiệp X-Startup, anh đã có những phát triển vượt trội. Hiện tại, khách hàng của InApps đa phần là các khách hàng lớn và trên phạm vi toàn cầu, ở Mỹ, Châu u, Hong Kong, Singapore… Ngoài ra, anh cũng phát triển thêm 3 dự án công nghệ đổi mới sáng tạo khác (tech startup) với nhiều tiềm năng. Quy mô nhân sự, diện tích văn phòng, doanh thu, khách hàng, văn hóa doanh nghiệp…đều có sự tiến bộ. Bản thân anh cũng đang trên hành trình trở thành một Serial Tech Entrepreneur.

Sau khóa học, học viên Nguyễn Minh Trang trở thành một nhà đào tạo NLP quốc tế với một doanh nghiệp truyền cảm hứng cho nhiều người. Nguyễn Minh Trang chính là một ví dụ đẹp đẽ cho tinh thần Yuppie.

Học viên Nguyễn Thu Anh được biết đến vô cùng rộng rãi trong cộng đồng doanh nhân Việt với biệt danh “Connecting Lady” (nữ hoàng kết nối). Chị vô cùng tâm huyết và ấn tượng với những giá trị từ X-Startup. Chị để lại ảnh hưởng sâu rộng trong rất nhiều chapter BNI do mình sáng lập, cùng nhiều ảnh hưởng khác ở những tổ chức kinh doanh và xã hội. Tuy đã qua đời cách đây ít lâu, chị vẫn luôn ở trong tim của YUP… YUP luôn yêu quý và trân trọng tình yêu thương, nguồn năng lượng nhiệt huyết, vô tư và vô cùng đáng mến của chị.

Bùi Thị Phương dù đã mở chuỗi hàng chục trung tâm tiếng Anh Aten English School trên toàn quốc vẫn nhận được rất nhiều lợi lạc về quản trị kinh doanh, quản trị con người khi học tại X-Startup. Sau đó, Phương Bùi tiếp tục sáng lập thành công một tổ chức về giáo dục và chữa lành giúp cho nhiều phụ nữ Việt trên toàn quốc trở thành phiên bản cân bằng, đủ đầy và tốt nhất của chính mình.

Và còn rất nhiều câu chuyện thành công khác nữa. Bạn có thể xem ở những video bên dưới nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *