Tự mang trong mình một sứ mệnh mong muốn trở thành  “ Một tổ chức đào tạo và hỗ trợ KHỞI NGHIỆP” – UY TÍN hàng đầu tại Việt Nam. Bên cạnh các chương trình học mang đến những kiến thức căn bản và giá trị cho các học viên, YUP! Còn tổ chức rất nhiều các hoạt động cộng đồng bên lề khác.

Nhận thấy, các bạn trẻ Start-up hiện nay luôn còn thiếu một cộng đồng Start-up – Nơi chia sẻ kinh nghiệm và học tập từ chính những câu chuyện KHỞI NGHIỆP thực tế. Xuất phát từ đây YUP! Đã cho ra mắt sự kiện Offline thường niên mang tên “ START-UP BUS, hành trình đến giấc mơ KHỞI NGHIỆP”. Và số đầu tiên với chuyên mục EDUCATION đã được tổ chức thành công với sự tham gia chia sẻ của hai Start-up: Đào tạo kỹ năng sống đến từ anh Huy Trần ( công ty YMCA) và dự án “Học online” của nhóm GURU được chia sẻ bởi anh Chính Dũng tại ngôi nhà YUP! Vào lúc 18h30 thứ 6 ngày 4 tháng 07 năm 2014.

IMG_1781

 

Dù trời mưa gió, nhưng đã có rất nhiều bạn không quản ngại khó với tinh thần học hỏi đã đến đồng hành cùng chương trình.Đã có rất nhiều bạn không phải là học viên tại YUP! Cũng rất nhiệt tình tham gia. Bên cạnh việc đến để nhận lĩnh các kinh nghiệm từ các start-up đi trước. Các bạn còn có cơ hội để giao lưu, làm quen và mở rộng mạng lưới Net working của chính mình. Chương trình đã được bắt đầu với những câu chuyện rôm rả đầy hào hứng từ các bạn tham gia.

IMG_1779

Mở đầu chương trình, mọi người được tìm hiểu về 2 dự án khách mời. Từ những ngày đầu sơ khai cho đến khi đạt được những thành công đầu tiên từ dự án “Đào tạo kỹ năng sống” Và những bước chạy nước rút cuối cùng để có thể ra mắt sản phẩm của mình từ dự án “ Học Online” –Guru.

Đúng như mục đích của chương trình – chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm từ chính người thật việc thật. Sau khi 2 dự án khách mời giới thiệu đôi nét về dự án của mình. Chương trình bước vào cuộc trò chuyện thân mật để đào sâu nắm rõ quá trình KHỞI NGHIỆP của 2 dự án:

+ Tại sao lại chọn con đường Khởi nghiệp đầy gian lao thay cho một công việc ổn định an toàn?

+ Không phải là F&B, Nông nghiệp, Công nghệ,..mà lại là Education cho sự bắt đầu ?

+ Các anh tạo ra giá trị KHÁC BIỆT gì trong sản phẩm của mình đến người tiêu dùng?

+ Bằng cách nào họ tìm thấy cho mình các Co-founder chung ý tưởng, đam mê và trung thành?

+ Những khó khăn, thách thức họ đã gặp và đã vượt qua thế nào?

+ Điều khó khăn nào mà họ vẫn còn trong bế tắc?

……

IMG_1774

Vâng rất nhiều các câu hỏi được đặt ra, và với những gì thực tế đã trải nghiệm 02 vị khách mời đã chia sẻ câu chuyện của chính họ và cũng mở ra cho tất cả mọi người tham dự hôm ấy những cái nhìn cụ thể rõ nét và sinh động về hành trình KHỞI NGHIỆP.

Không chỉ có sự tương tác từ phía khách mời, các bạn tham gia cũng đã tích cực đặt câu hỏi và thắc mắc của chính mình. Các bạn chia sẻ cả kinh nghiệm từ bản thân về rất nhiều khía cạnh những khó khăn thử thách trên con đường KHỞI NGHIỆP.

Khách mời, mọi người tham gia cũng đưa ra những giải pháp, cái nhìn đa chiều phong phú. Và các vấn đề khúc mắc từ đó cũng dần được tháo gỡ.

Buổi Offline kết thúc với một trò chơi đầy hứng thú và ý nghĩa về “Networking” . Sau trò chơi, các bạn mỗi người sẽ hiều thêm hơn về Networking là gì? Và thế nào ta tạo ra một Networking hiệu quả?

IMG_1816

Thông qua những khoảnh khắc của chương trình, YUP! muốn được cùng cộng đồng nhân rộng những giá trị và tinh thần chia sẻ, giao lưu, học hỏi lẫn nhau. Thông qua sự chia sẻ của chính những người đã khởi nghiệp và đang khởi nghiệp, YUP! hi vọng đã phần nào tạo ra được một sân chơi, một cộng đồng đem lại những bài học thiết thực và sự giao lưu thân tình cho cộng đồng khởi nghiệp.

Hi vọng sau chương trình này, cộng đồng khởi nghiệp sẽ tiếp tục ủng hộ YUP! Để các số sau với mỗi tháng một lĩnh vực sẽ mang lại những kinh nghiệm cần và giá trị cho cộng đồng.

Một số hình ảnh khác trong chương trình:
IMG_1752 IMG_1797 IMG_1821 IMG_1832 IMG_1796