Câu chuyện của một con người trẻ lập nghiệp vì khát vọng Việt

Có một chàng trai sinh năm 1989 đi tìm con đường của mình… Đó là một đứa trẻ không có cha, được lớn lên trong tình thương của ông bà ngoại và của dì, của cậu. Nó đã có những ngày thơ ấu thật đẹp, dù thiếu tình thương của cha lẫn mẹ. Đến năm 10 tuổi, nó được mẹ đón vào Sài Gòn để sống cùng. Nó còn nhớ, đó là những chuỗi ngày khó khăn & phải đầy nỗ lực để vươn lên cả trong việc học và cuộc sống. Mỗi ngày, một học sinh lớp 4 đi học lội bộ khoảng 7km để về tới nhà, khi đi như vậy nó nhìn trời, nhìn đất, nhìn mọi thứ đang diễn ra xung quanh. Ở đó, có những cảm xúc buồn đã gác vào kí ức – đó là khi nó nhìn thấy những gia đình 3 hay 4 người ngồi ăn trong một quán phở mà nó hay nhìn vào để tìm sự bình yên và một viễn cảnh về tương lai của một gia đình hạnh phúc và cả sự trải nghiệm thú vị khi nhìn mọi cảnh xung quanh và tự hỏi – cuộc đời mình sẽ đi về đâu?  Những ngày tháng khác tuy không dễ dàng và phải nỗ lực liên tục để sống tốt hơn nối tiếp nhau sau đó, càng ngày càng nung nấu ý chí ở một con người trẻ tuổi. Đó là những ngày sinh viên đến học phí không có mà đóng, những người bạn gom cho 30, 50.000đ để giúp bạn của mình có đủ tài chính vược qua kì thi lại lần 2. Đây là một sự kiện lớn trong đời, từ giờ đến sau chàng trai ấy vẫn thầm cảm ơn người bạn tốt Hiếu Ken đã đứng ra kêu gọi lớp giúp đỡ mình Đó là những ngày dài sáng sớm hàng năm trời kiếm cơm với công việc giao báo sáng mà những ngày trời mưa là những ngày thấm nhất…và nhiều những việc khác nữa.

   1094664_416894105094683_1974055999_oChàng trai ấy chính là Đặng Thương Tín – Người sáng lập, CEO của Always.

“Trong nhiều sự kiện diễn ra trong 25 năm của cuộc sống mình đang sống, đặc biệt là từ khi trải qua khóa học Sống & Khát Vọng tôi nhận ra tất cả những điều mình đã làm là nhằm bù đắp sự thiếu thốn tình cảm của cha mẹ mà thuở nhỏ đã trải qua, đó là sự “giải thoát” – hai từ nghe có vẻ không tưởng. Và cũng là người đang sống chan hòa với căn bệnh Viêm gan B. Tôi cũng đang sống chế độ phù hợp như Serene đã và đang sốn Chính bởi những điều đã trải qua mà Tôi đã sáng lập nên Công ty TNHH ALWAYS (tiếng Việt nghĩa là Luôn Luôn_diễn tả một sự lâu bền) cho khát vọng cống hiến giá trị cho cộng đồng và hướng đến làm giàu bền vững.

  Ý nghĩa: Always nghĩa là Luôn Luôn – diễn tả một sự tồn tại lâu dài theo năm tháng. Bất diện như những ngọn sóng không ngừng chuyển động là ý tưởng chủ đạo hình thành logo Always. Những ngọn sóng ngày càng lớn với rực rỡ sắc màu từ cuộc sống hứa hẹn sự hiện đại, tiến bộ, năng động.

Hiểu rõ sứ mạng tồn tại của công ty là góp phần làm cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn. Trong giai đoạn khởi nghiệp, chúng tôi hiểu rằng mình cần phải nỗ lực không ngừng mỗi ngày để trước tiên là ổn định được công ty và vững từng bước với sứ mang phục vụ cho cộng đồng, chính vì điều này Always chọn slogan hoạt động cho các thành viên trong năm 2013-2014 là “Không tiến sẽ lùi”

Bởi vì, xu hướng bệnh tật trên thế giới cũng như Việt Nam đang thay đổi. Nếu trước đây bệnh cấp tính lây nhiễm như sốt rét, dịch hạch, nhiễm khuẩn,… hay gặp thì ngày nay các bệnh mãn tính không lây nhiễm như: viêm xoang, tim mạch, tiểu đường, ung thư ngày càng gia tăng, gây tốn kém cho cá nhân và cộng đồng.    Với sứ mạng sống của người sáng lập và của tập thể cộng sự tâm huyết và có niềm tin vào cuộc sống. Always đã, đang và sẽ tiếp tục nỗ lực đem đến những thảo dược tốt nhất ngay tại Việt Nam và trên thế giới, đạt hiệu quả trong phòng và trị bệnh mãn tính. Đó là những sản phẩm: • Hàng đầu thế giới và tại Việt Nam. • Tự nhiên, nguyên bản. • Được sử dụng từ hàng ngàn năm. • Được chứng nhận bởi các tổ chức Quốc tế: WHO, FDA. • Được nghiên cứu và định lượng khoa học. • Là xu thế tiêu dùng của các nước phát triển. • An toàn và hiệu quả cao. Tại website bán hàng Trigaicotsong.com công ty sẽ cung cấp đến người dùng không chỉ là sản phẩm trị bệnh, đó còn là sự chăm sóc từng cá nhân, sự chia sẻ với cộng đồng và cả những trải nghiệm sống qua những câu chuyện chiến thắng bệnh tật, chiến thắng sự khiếm khuyết bản thân hoặc vươn lên trong cuộc sống bằng ý chí và nghị lực của con người. Hãy cùng chúng tôi đi trên con đường góp phần vào sứ mạng “Vì một triệu người Việt Nam khỏe mạnh hơn”.

 

Always tự hào đã và đang xây dựng một môi trường làm việc thân thiện. Ở đây, mỗi thành viên luôn tôn trọng lẫn nhau, chân thành và trung thực, được khuyến khích và bồi dưỡng nhằm phát huy năng lực và kiến thức của mình, và thực sự hòa đồng cùng xây dựng một thương hiệu Always vì con người và cho con người Việt Nam. Mỗi nhân viên công ty là một kênh tiếp thị hình ảnh công ty. Chúng tôi tin chắc rằng công ty chỉ có thể thành công khi nhân viên đạt được mục tiêu của họ, chính vì vậy chúng tôi luôn tạo mọi điều kiện đáp ứng nhu cầu của nhân viên. Tất cả những nhân viên làm việc tại Always, với tuổi đời trung bình từ 23-27 tuổi. Trẻ, có tâm, nhiệt huyết, năng động và sáng tạo là những gì họ đang sở hữu. Đội ngũ giàu tâm huyết:     Sáng lập và điều hành: Mr Đặng Thương Tín • Học kiến thức nền tảng tại khoa QTKD trường ĐH Kinh Tế TPHCM. • Học làm người qua: sách “Đắc Nhân Tâm”, sách và khóa học “Sống và Khát Vọng”, “Làm Chủ Tư Duy Thay Đổi Vận Mệnh”, “Cách Sống”… qua những trải nghiệm từ cuộc sống và vẫn đang học mỗi ngày. Cố vấn cấp cao: Mr Lý Trường Chiến • Cố vấn kinh tế cao cấp trong kinh doanh tái cơ cấu và chiến lược quản lý. • Thành viên của Ủy ban Tư vấn Quản lý Quốc tế (ICMC). • Chủ tịch Trí Tri Group. • Phó Chủ tịch Viện Chiến lược Quản lý & Tiếp thị SMI. • Người sáng lập của Tri Tri Kỹ năng sống nền tảng và chương trình phi lợi nhuận “Kỹ năng sống trong cuộc sống kỹ thuật số”.

Một lần nữa, Always hiểu rằng một phần cơ bản trong hoạt động kinh doanh của công ty không chỉ dừng lại ở việc cung cấp hiệu quả các loại sản phẩm mà đó còn là sứ mệnh xây dựng mối quan hệ giữa người tiêu dùng với cộng đồng. Và khi mối quan hệ này đã được thiết lập, thì nó sẽ rất khó lan tỏa thêm nhiều giá trị tốt đẹp cho cuộc sống này. Với mỗi sản phẩm được bán ra tại Always, bắt đầu từ tháng 01 năm 2014 công ty sẽ trích 1.000 đ cho hoạt động từ thiện bảo trợ người nghèo. Đây cũng là hành động mà mỗi khách hàng tại Always đều cùng chung tay vì một Việt Nam tốt đẹp hơn.

Nguồn YUP INSTITUTE

>> Bài viết hay về Khởi nghiệp

>> Khóa học Khởi nghiệp Kinh doanh