Bạn là một sinh viên đầy nhiệt huyết? Bạn quyết định làm gì cho cuộc đời mình? 22 năm sống, học tập và vâng lời, hãy đứng lên theo cách của riêng bạn. Đã tới  lúc đứng lên, Gấp sách lại, và bước đi!

Ở đường đời, bạn có thể đã là người vấp ngã, có thể đã có những thành công cho mình. Nhưng bạn đâu biết, ngay cả những thành công ngọt ngào ngày hôm qua cũng chính là 1 trong những rào cản cho những bước tiến để bạn trở nên vĩ đại ngày mai?

The good against the Best!

Này bạn, nếu dám tin vào chính mình, nếu dám thắp sáng ước mơ đêm đông trời lạnh, hãy dám thách thức chính mình!

IMG20141213144303

YUP! Institute, Chúng tôi là ai?

logo YUP file anh

YUP INSTITUTE – The institute develops the business leaders who say “Yup!” with Success and Happiness

Được sáng lập vào ngày 20.11.2011, là đơn vị đi tiên phong trong những chương trình đào tạo chất lượng và hệ thống hỗ trợ khởi nghiệp hiệu quả.

Là địa chỉ đáng tin cậy về chủ đề khởi nghiệp

Cứ hàng tuần YUP Institute tổ chức 1-3 chương trình đào tạo khởi nghiệp với những kinh nghiệm và kiến thức quý giá, thực tiễn, có tính hành động và tính áp dụng cao cho 40+ học viên/ buổi, đây là một chương trình đào tạo vì cộng đồng với mức phí tượng trưng.cam-bay-khoi-nghiep-yup-300x200

Trung bình mỗi năm YUP “giúp đỡ” được cho 2000+ người áp dụng những kinh nghiệm khởi nghiệp này và cắt giảm rất nhiều lãng phí về tiền  bạc, thời gian, công sức do những nhà khởi nghiệp non trẻ điều hành những dự án thiếu những điều kiện để thành công và không được kế thừa kinh nghiệm từ những người đi trước. Đây là một tác động xã hội (social impact) tích cực mà YUP mang lại cho cộng đồng.

Bạn sẽ được gì khi tham gia những sự kiện tại YUP! Institute?

nếu bạn dám tự nhận mình là con người có lý tưởng có ước mơ, có hành động, chúng tôi dám đảm bảo cho bạn một trải nghiệm có một không hai tại chương trình thực tế, tại chương trình của cuộc sống được thiết kế đặc biệt bởi bậc thầy Khởi nghiệp Thành công – thầy Tạ Minh Tuấn

  1. Sống thực tế 3h trong văn hóa khởi nghiệp – chúng tôi chia sẻ mọi điều chúng tôi biết. Bạn có dám đến và khai thác chúng tôi?
  2. Học quy luật kinh doanh bất biến từ CEO Tạ Minh Tuấn
  3. Kinh doanh thực tế đổ mồ hôi – sôi nước mắt

Chúng tôi chỉ dành cơ hội này cho các bạn trẻ biết nhìn nhận, biết sống tích cực, và biết trân trọng mọi cơ hội của hôm nay!

Nếu bạn dám đến với chúng tôi, hãy đăng ký đầy đủ theo hướng dẫn: YUP! Seminar registar

Vậy, bạn sẽ gấp sách lại và Hành động chứ?

Bạn sẽ lựa chọn đến với chúng tôi, hay ở nhà cho một điều bạn đã biết?

Chúng tôi chào đón tất cả các bạn trẻ dám ước mơ, dám hi vọng, và dám sống cho điều mình không biết! Chúng tôi cần những bạn trẻ nhận ra và sống với triết lý số 0.

Số 0 có ý nghĩa thế nào? Nếu cuộc đời là con đường từ 0 đến 10, thì bạn có nhận ra số 0 chính là hình ảnh của bạn từ ngày cuộc đời bạn chưa có gì!

Số 0 là con số chi phối mọi con số khác!

Số 0 chính là con người bạn trong mọi hành trình cuộc sống!

Số 0 là con số ẩn chứa chìa khóa thành công!

Vì vậy, nếu bạn muốn thử sức chính mình, muốn trở thành “Big Zero – Big Hero”, hãy đến với chúng tôi hôm nay!

Hãy mang đến đây tinh thần dám trải nghiệm

Hãy mang đến đây sự dấn thân của tuổi trẻ

Hãy mang đến chúng tôi sự phá cách của hành động và cách suy nghĩ

Hãy đến đây nếu bạn muốn khai phá tiếp triết lý số 0

Hãy đến đây khi bạn chưa nắm trong tay điều gì!

Hãy Click NGAY vào đây ==> images