Cảm nhận của anh Nguyễn Hoàng Độ

 

Trong quá trình học tại YUP! Mình được những thầy/doanh nhân thành đạt truyền thụ nhiều kiến thức mới mẻ, thực tế và phong phú mà trước giờ mình chưa nghĩ đến. Qua những kiến thức đó, mình có thể thấy được sơ bộ con đường khởi nghiệp cần phải đi như thế nào? Và thông qua những kiến thức đó cũng góp phần giúp mình tự đánh giá lại các ý tưởng khởi nghiệp của mình, và từ đó chọn ra cho mình 1 hướng đi tốt nhất. Ngoài ra, qua khóa học mình còn mở rộng được mối quan hệ, quen biết thêm nhiều bạn bè mới có cùng chí hướng và có thể hướng đến cộng tác trong một số dự án.

So với lúc trước thì hiện tại ít nhất mình cũng biết được lộ trình mình cần đi là như thế nào. Và mình cần làm những gì để hạn chế những sai lầm/thất bại không đáng có. Bên cạnh đó mình còn được trang bị thêm những kiến thức nền tảng về: Nghiên cứu thị trường, chiến lược,… để là hành trang thực hiện những dự án sắp tới.

Cuối cùng, xin cảm ơn học viện YUP! đã tổ chức khóa học bổ ích như thế này để “tu bổ” cũng như “nuôi mầm” những ước mơ khởi nghiệp cho những thanh thiếu niên/công dân Việt Nam.

Chúc cho những khóa học sắp tới sẽ thành công hơn và qua đó sẽ có nhiều ước mơ khởi nghiệp trở thành thực tế.

Nguyễn Hoàng Độ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *