https://yup.edu.vn/wp-content/uploads/2013/04/cam-nhan-hv-khoa-kn03.jpg

Một tháng trôi qua, không quá dài để các bạn học viên hiểu trở thành một nhà kinh doanh “siêu đẳng” nhưng họ đã tự tin hơn, vững vàng hơn và đã sẵn sàng “dấn thân” vào những thử thách sắp tới trong việc khởi sự “ước mơ” của mình. Cùng YUP điểm lại những chia sẻ từ các bạn học viên nhé!

cam-nhan-hv-khoa-kn03-1
Chia sẻ từ bạn Lê Đình Thi

“Những lời biết ơn chân thành từ tận đáy lòng gửi đến những thành viên trong gia đình YUP. Chúng ta đã khát khao và luôn tự tìm câu hỏi chúng ta sẽ thực hiện điều đó như thế nào? Tôi đã từng bối rối khi nghĩ về khát vọng của mình. Bối rối vì ngoài tình yêu ra tôi không có một căn cứ và công cụ nào để tạo niềm tin vững chắc chosự thành công của mình. Kể cả khi tôi đã khởi nghiệp một công ty về MKTG.

Giờ đây đối với tôi mọi chuyện đã tốt đẹp hơn rất nhiều khi tôi đã có một hệ thống công cụ sắc bén để nuôi dưỡng, phát triển niềm tin và biến nó thành hành động đúng cách nhất để có thể nhận lại một kết quả, một tương lai tốt nhất.”

cam-nhan-hv-khoa-kn03-2
Chia sẻ từ bạn Trần Huỳnh Tín

“Mình đến với khóa học này là điều rất may mắn và hạnh phúc. Những điều chia sẻ từ anh Tuấn, anh Huy và cả những bạn học là những điều thật sự quý báu và tuyệt vời. Có những điều tưởng chừng như đơn giản mà mình thường không để ý nhưng chính nó là yếu tố khá quan trọng cho sự khởi nghiệp của mình trong thời gian sắp tới…”

Chia sẻ từ học viên Nguyễn Trung Đức

“Khóa học đã mang đến cho mình rất nhiều những điều bổ ích, những kiến thức, kinh nghiệm và thậm chí là những “mánh khóe” rất tuyệt vời từ hai người anh, người thầy rất giỏi – Anh Tuấn, anh Huy. Khóa học còn giúp mình làm quen được với nhiều bạn bè, tất cả họ đều có lý tưởng sống tuyệt vời. Và YUP chính là sợi dây kết nối những mối quan hệ ấy”

cam-nhan-hv-khoa-kn03-4

Chia sẻ từ bạn Lê Trúc Quỳnh

“Cạm bẫy” là 2 từ khóa ấn tượng đã thôi thúc tôi tham gia ngay khóa học khởi nghiệp của học viện YUP. Bởi lẻ là tôi tin rằng khóa học về “Cạm bẫy” này chính là những gì tôi đang tìm kiếm để có thể gia giảm tốt nhất những yếu tố rủi ro đến với ý tưởng khởi nghiệp của tôi. Kết thúc khóa học, bản thân tôi đã hoàn thiện hơn, bài bản hơn trong việc hình thành và triển khai ý tưởng của mình. Khác hẳn những ngày liều lĩnh tự mày mò để thực hiện ý tưởng mà tôi đã khao khát. Giờ tôi đã có người cùng tôi thực hiện ước mơ, có người cố vấn thì tôi không sợ gì nữa. Chân thành cảm ơn YUP”

Chia sẻ từ bạn Nguyễn Hoàng Thục Nghi

“YUP chính là người bạn, người thầy hướng dẫn và chỉ bảo  cho em những cơ hội vô cùng to lớn để có thể khởi đầu thật đúng lúc, đúng thời điểm và giúp em biết thế nào là sông với ước mơ và đam mê của mình. Cám ơn học viện và cám ơn anh Tạ Minh Tuấn rất nhiều.”

Chia sẻ từ bạn Lê Hoàng Phước Hiếu

“Sau một tháng cùng nhau trải nghiệm, tôi đã được học rất nhiều điều. Học viện cho thấy được những cơ hội luôn ở xung quanh mình, vấn đề là chúng ta nắm bắt và phản ứng với những việc ấy như thế nào. Tới đây, tôi đã có được những ngừoi bạn và nhữung người thầy thật tuyệt vời. Họ chính là những người sẽ kề vai sát cánh với tôi cho những khó khăn thử thách phía trước. Hơn nữa, ở YUP tôi còn được học những bài học về đạo đức về tình cảm gia đình mới thật sự đáng quý biết bao… ”

cam-nhan-hv-khoa-kn03-5

cam-nhan-hv-khoa-kn03-6

cam-nhan-hv-khoa-kn03-7

Và còn rất nhiều những chia sẻ của các bạn học viên làm cho chúng tôi,  những thành viên của gia đình YUP thật sự xúc động. Xin gửi đến các bạn học viên khóa … lời chúc nhiều sức khỏe và nhiều niềm tin để có thể luôn cháy hết mình vì ước mơ, khát vọng tuổi trẻ của mình, các bạn nhé !

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *