ĐỖ THÙY DƯƠNG

DO THUY DUONG HN 2

  • Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, tư vấn phát triển nguồn nhân lực, phát triển tổ chức, đặc biệt là kinh nghiệm triển khai các dự án tư vấn & đào tạo phát triển đội ngũ nhân sự chủ chốt cho các Tập đoàn công nghệ thông tin hàng đầu thế giới như Cisco, Oracle, Microsoft, Alcatel Lucent, IBM, và những tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt nam như Petro Vietnam, Vinaconex, Vietnam Airline, PVFC, FPT, CMC, HiPT…
  • Trước khi tham gia Talentpool, thạc sỹ Dương đã có nhiều năm làm quản lý, tư vấn trưởng, chuyên gia đào tạo của nhiều công ty tư vấn trong và ngoài nước. Bà đã tham gia giảng dạy khóa đào tạo cho các hiệp hội, các tập đoàn, tổng công ty hàng đầu trong các lĩnh vực công nghệ, tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, tiêu dùng nhanh như FPT, Bayer Crop Science, VMS, Newtek, Hanel, Aon Vietnam, MicrosoftPVFC, MB, … và nhiều khách hàng khác.
  • Là thành viên của hiệp hội các giảng viên hàng đầu châu Á. Các bài giảng của bà được đánh giá cao bởi tính thực tiễn, linh hoạt và phù hợp với thị trường Việt nam đặc biệt bà luôn nỗ lực đề xuất những giải pháp sáng tạo, sắc bén giúp người học tiếp cận và giải quyết vấn đề một cách khoa học.
  • Bà cũng hiện là Giảng viên của chương trình S-StartUp (dành cho các lớp Hà Nội và khu vực phía Bắc) do Học viện YUP! – IDT – CSIP tổ chức.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *