Untitled

 

Kính gửi đến Các bạn học viên, 

Lời đầu tiên, Học viện YUP! rất cảm ơn sự quan tâm của quý các bạn học viên, các Start Ups, Yuppies đã quan tâm và dành thời gian ưu ái cho Học viện YUP!.

Tiếp nối thành công của chương trình học bổng trong năm vừa qua, năm 2015, Tổ chức đào tạo và hỗ trợ Khởi nghiệp YUP sẽ tiếp tục xem xét và trao tặng những phần học bổng bán phần cho các bạn học viên.

Thông qua chương trình học bổng này, cộng đồng khởi nghiệp tại Việt Nam có thể tiếp cận được những kiến thức và kinh nghiệm khởi nghiệp thực tiễn, được ban giảng viên trực tiếp dìu dắt thông qua những buổi Coaching trên lớp nhằm cắt giảm tối đa lãng phí trong quá trình khởi nghiệp của mình.

Đối tượng tham gia xét học bổng là các bạn có dự định khởi nghiệp, đang khởi nghiệp (từ 3 năm trở lại) muốn trau dồi thêm kiến thức – kỹ năng – kinh nghiệm để đẩy mạnh ý tưởng, dự án hoặc doanh nghiệp của mình.

Quy trình xét học bổng:

YUP.quytrinh
Quy trình xét học bổng

Thông tin điều chỉnh học phí và giá trị học bổng X-StartUp 2015

Giá trị của khóa học: 22,000,000 vnđ.

Giá trị học bổng: 14,300,000 vnđ/suất.

Học viên cần cam kết một khoản là 7,700,000 vnđ khi tham gia vào khóa học.

 

Chúc các bạn khởi nghiệp Việt Nam sức khỏe, luôn duy trì được nhiệt huyết làm chủ, và thành công. Hãy cùng Học viện YUP! và Cộng đồng khởi nghiệp Việt Nam xây dựng một thế hệ doanh nhân trẻ thành đạt và năng động. Hãy thường xuyên kết nối và chia sẻ cho nhau vì một Việt Nam vững mạnh.

Chúc các bạn Yuppies – học viên của YUP thành công với giai đoạn Coaching để có một cơ sở hồ sơ đẹp cùng YUP! tìm đến các nhà đầu tư, hỗ trợ vốn và phát triển dự án của các bạn thành công. Các dự án của các bạn là những dự án xuất sắc nhất. YUP! tự hào đồng hành cùng các bạn.

Học viện chân thành cảm ơn các bạn khởi nghiệp đã nhiệt tình tham gia và gửi các dự án của các bạn về cho Học viện. Hẹn gặp các bạn tại dự án học bổng khác sắp tới cho năm 2015.

Chúc các bạn thành công!

Học viện YUP! trân trọng kính báo

nen-day

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *