Những năm gần đây, trào lưu “Phượt” đã lan rộng và trở nên phổ biến đối với giới trẻ không chỉ ở VIệt Nam mà còn trên thế giới, vì “phượt” giúp giới trẻ có điều kiện tìm hiểu, và trải nghiệm hơn với những vùng đất,  phong tục, và con người mới đầy thú vị.

Tray-logo-300x200

Nhận thấy được xu hướng đó, mạng xã hội Trayad.com ra đời với mục địch góp phần đưa hình thức này trở nên ý nghĩa hơn. Với chức năng lưu lại những “dấu chân” của mỗi du khách khi đến những vùng đất mới, hệ thống định vị vệ tinh Trayad sẽ giúp người dùng đánh dấu điểm đến và ghi nhận vào profile của họ, dần dần sẽ hình thành một trang lịch sử hành trình của du khách. Những thông tin cập nhật này sẽ được bạn bè, người thân và công động mạng xã hội theo dõi liên tục trong và sau chuyến đi của bạn.

TRay-pic-300x160

Với những du khách thích chia sẻ thì Trayad cũng là nơi để các bạn có thể thỏa sức thể hiện bằng việc đăng tải hình ảnh, video clips, những bài viết đánh giá về những nơi mà bạn đặt chân đến.

Với Trayad, bạn chắc chắn sẽ có một cách nhìn thực tế và sâu sắc nhất cho địa điểm bạn chuẩn bị đến thăm. Ngoài ra, không chỉ phát triển những sản phẩm mà Trayad có, mạng xã hội mới mẻ này đã kết hợp với các đối tác khác, tạo nên một chuỗi cung cấp dịch vụ xuyên suốt: từ những giá trị thực tế như các dịch vụ tư vấn và hỗ trợ đặt vé di chuyển, dịch vụ nhà hàng, khách sạn với những gói hỗ trợ cực kì hấp dẫn, cho đến những giá trị về tinh thần như mạng xã hội, nhật ký du lịch.

Tại sự kiện DEMO ASEAN 2013 được tổ chức từ ngày 30|08 – 01|09, sản phẩm trayad.com sẽ ra mắt cộng đồng bằng phần trình bày 06 phút trong hội nghị trước Hội đồng Ban Giám Khảo, các nhà đầu tư và các tập đoàn công nghệ trong và ngoài nước. 05 doanh nghiệp thắng giải tại DEMO ASEAN sẽ nhận cơ hội tham dự DEMO Fall vào ngày 15-17 tháng 10 tại Silicon Valley, Hoa Kỳ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *