HOT DOG ONLINE

Hot Dog là món ăn nhanh mà tất cả chúng ta đều biết nhưng liệu có 1 thương hiệu Việt nào cho món này chưa? Đó là câu hỏi mà 2 Founders của Hot Dog Joy – anh Thanh Tùng và chị Thảo đã cho YUP! biết trong lần đầu gặp gỡ của chúng tôi tại YUP!

Đều yêu thích ngành thực phẩm và với sở thích ăn vặt ban đêm và từ sau thất bại trong lần bán bánh Panna Cotta lần đầu tiên. Nhóm dự án của anh Nguyễn Thanh Tùng đã tiếp tục hành trình khởi nghiệp 1 cách quy chuẩn và bài bản hơn với 1 loại sản phẩm mới là Hot Dog Joy

Ý tưởng kinh doanh được xuất phát từ tư duy- Tại sao không đánh vào mảng fastfood? Vì mảng này rất dễ nhân rộng?

Điểm mạnh cho món hot dog của anh có thể kể đến vị nước sốt có 6 loại. Các loại sốt này chủ yếu là tới từ các bữa ăn gia đình của người Việt. Có công thức riêng

Thực đơn hiện tại có 6 món với giá dao động từ 19.000 -24.000 VNĐ cho các món hot dog đơn và dao động từ 37.000 -42.000 VNĐ cho các phần combo.

nguyenthanhtung-joyMặc dù đã có công việc khá ổn định là Merchandiser của tổng công ty may Nhà Bè nhưng anh vẫn muốn khởi nghiệp để tự làm chủ nền tài chính của mình mà không bị phụ thuộc

12/11/2014: Anh cùng người bạn của mình thành lập Hot Dog Joy và thăm dò thị trường

Thành tựu đạt được trong thời điểm cho tới nay là trung bình 9/10 người phản hồi tích cực “Ăn không chán và khá ngon”

Nói về con số, doanh thu trong 2 tháng giai đoạn thử nghiệm thị trường là từ 500.000 VNĐ – 1.000.000 VNĐ/ngày

YUP! đóng vai trò là cố vấn chiến lược và là nơi trung ian để gặp các nhà đầu tư

Anh chưa nghĩ nhiều đến tầm nhìn hay sứ mệnh mà chủ yếu muốn làm tốt các mục tiêu ngay hiện tại trước đã

Điểm đặc biệt là “real tough”- Hình ảnh thể hiện đúng tính chất sản phẩm

Ý nghĩa của “Real touch”

Khi còn bé, mỗi khi chúng ta cầm trên tay một gói snack khoái khẩu, một gói mì nghi ngút hương thơm hay hộp chocolate béo ngậy, đặc biệt là hình ảnh trên bao bì thật hấp dẫn, khi nghĩ đến khoảnh khắc được thưởng thức những món ăn y như trên bao bì đó thì thật sung sướng, nhưng tất cả lại bị cụt hứng bởi dòng chữ “hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa”, dần dần câu nói ấy đã trở thành câu châm biếm ngoài xã hội.

Chính từ những khoảnh khắc “hụt hẫng” đó mà “real touch” đã ra đời, cũng chính là giá trị cốt lỗi của thương hiệu JOY, mang trên mình ý nghĩa đơn giản nhất “Hình ảnh KHÔNG mang tính chất minh họa”.

Bài học mà anh nhận ra được từ chính quá trình khởi nghiệp của mình: Khởi nghiệp là 1 thế giới đảo ngược khi chúng ta phải khổ trước thì sướng mới đến sau. Đáy của địa ngục lại chính là thiên đàng

Mọi thông tin liên hệ hợp tác và đầu tư với dự án Hot Dog Joy xin gửi về: wow@yup.edu.vn

>> Bài viết hay về Khởi nghiệp

>> Khóa học Khởi nghiệp Kinh doanh

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *