Tạp chí hàng đầu thế giới về kinh doanh Forbes vừa công bố danh sách những gương mặt dưới 30 tuổi trong nhiều lĩnh vực có thành công và ảnh hưởng nổi bật nhất khu vực Châu Á (30 under 30 Asia) năm qua. Trong đó, người sáng lập YUP, anh Tạ Minh Tuấn cũng là một người Việt Nam được vinh danh.

Ta Minh Tuan Top 30 under 30 Forbes Asia

Tạ Minh Tuấn, 27 tuổi, là Chủ tịch TMT Group – tổ hợp các doanh nghiệp về y tế, giáo dục và công nghệ.

Lấy động lực khi cha anh mắc bệnh ung thư, Tuấn đã thành lập nên Hệ thống Bác sĩ Gia đình tư nhân đầu tiên của Việt Nam, để hỗ trợ giới thiệu bác sĩ gia đình cho bệnh nhân. Tổ chức của anh đã giúp đỡ cho hơn 10.000 gia đình, là Top 10 doanh nghiệp xã hội tiêu biểu của Việt Nam năm 2011. Đồng thời cũng là doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam xây dựng mô hình y tế tại nhà – y tế từ xa. Năm 2017, doanh nghiệp này được sáp nhập thành công trong một thương vụ rất giá trị với một tập đoàn lớn, giúp chăm sóc tốt hơn cho sức khỏe của người dân Việt Nam trên cả nước.

Tạ Minh Tuấn cũng là người sáng lập YUP Education – Tổ chức giáo dục với sứ mệnh truyền cảm hứng và trao quyền cho: giới trẻ, các nhà lãnh đạo, các doanh nhân khởi nghiệp. YUP là tổ chức đi tiên phong trong việc đào tạo khởi nghiệp kinh doanh tại Việt Nam. Tuấn sáng lập YUP với niềm hy vọng về một thế hệ khởi nghiệp nhân bản tiếp theo tại Việt Nam.

Tạ Minh Tuấn là 1 thành viên trong danh sách “30 Under 30 Asia”của Forbes – danh sách gồm những nhà lãnh đạo trẻ dưới 30 tuổi có thành công và ảnh hưởng nổi bật nhất khu vực Châu Á với hơn 4.5 tỷ dân, trong đó có rất nhiều người trẻ tuổi.

ta-minh-tuan-forbes-30-under-30-asia

Ta Minh Tuan Top 30 under 30 Forbes Asia

Nguồn Forbes
 
Các tin bài khác:
 
 
 
 
 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *