Cảm hứng – Kết nối – Giá trị

Đó là những điều chúng tôi đã cùng nhau trải qua trong khóa học X-Start up CEO Entreprenuer 1605 tại TP Hồ Chí Minh. Trong quyển sách “Khuyến học” nổi tiếng của Nhật Bản, Fukuzawa Yukichi đã viết “Trời không tạo ra người đứng trên người và cũng không tạo ra người đứng dưới người. Tất cả, đều do sự học mà ra”. Các anh chị em học viên đến từ nhiều nơi khác nhau như Hà Nội, Nha Trang, Vũng Tàu, Pleiku, Cần Thơ, Sài Gòn. Đặc biệt, có một Thạc sỹ Công nghệ Thông tin đang sinh sống và làm việc tại Nhật Bản đã bay về Tp Hồ Chí Minh để tham gia đầy đủ cả 3 ngày của khóa học. Thế mới thấy, tinh thần học tập của thanh niên Việt Nam thật đáng nể trọng. Chúng tôi – Học viện YUP – có thêm động lực để thực hiện tốt hơn sứ mệnh của mình là mang đến những khóa học giá trị đến với cộng đồng và kết nối những con người có ước mơ, có hoài bão lại với nhau để cùng nhau xây dựng đất nước Việt Nam thân yêu ngày càng tốt đẹp hơn.

Chúng ta cùng Review phần chia sẻ cảm nhận của các anh chị học viên khóa 1605 nhé.

“Tôi học được bài học lớn từ Thầy Tạ Minh Tuấn, hiểu rõ bản thân mình là một trong những mấu chốt để thành công và hạnh phúc. Qua khóa học, tôi biết được mình đã làm tốt điều gì, điều gì làm chưa tốt và giải pháp để phát triển công ty lớn mạnh hơn”

(Anh Lê Quý Phúc – Giám đốc Công ty Tailieu.vn)

“Tôi đã học được cách thức để xây dựng một công ty Start Up thành công rất đơn giản và hiệu quả. Cảm ơn Thầy Tạ Minh Tuấn và Học viện YUP đã tạo ra khóa học giá trị cho cộng đồng”

(Anh Nguyễn Thái Điền – Giám đốc Công ty Dịch vụ Thuế&Kế toán)

“Tôi học được 3 điều sâu sắc nhất đó là hệ thống hóa mô hình kinh doanh hiệu quả, cách thức làm việc với đội ngũ nhân sự trong công ty và giúp đỡ người khác là điều cần thiết để xây dựng xã hội tốt đẹp hơn”

(Anh Nguyễn Hữu Duy – Giám đốc Công ty Kinh doanh Cà phê)

“Tham gia khóa học X-Start Up CEO Entrepreneur, tôi học được cách đối nhân xử thế tốt hơn, khen ngợi chân thành những người xung quanh mình để mang đến cho họ niềm vui. Lòng chân thành sẽ xây dựng nên mối quan hệ tốt đẹp. Tôi cũng học được cách đánh giá ý tưởng kinh doanh trị giá hàng triệu đô la. Điều này thật hữu ích đối với tôi”

(Anh Hồ Thanh Sơn – Kinh doanh Ngành sơn)

“Tôi rất cảm ơn thầy Tạ Minh Tuấn đã tạo ra khóa học đầy cảm hứng và giá trị. Tôi nhận được rất nhiều giá trị từ khóa học này. Điều tôi tâm đắc nhất là công cụ, phương pháp giúp hệ thống hóa tất cả các mảng trong kinh doanh một cách đơn giản nhất. Giúp người học dễ tiếp thu, dễ áp dụng vào thực tế. Qua khóa học, tôi kết nối được với các anh chị em có đầy ước mơ đến từ nhiều nơi khác nhau trên đất nước Việt Nam. Vài tháng nữa, tôi sẽ trở về quê hương Việt Nam và cùng với các bạn hữu xây dựng nên doanh nghiệp mang đến nhiều giá trị hơn cho xã hội. Tôi yêu Việt Nam và yêu mọi người”

(Anh Mai Ngọc Anh Vũ – Thạc sỹ Công nghệ thông tin Nhật Bản)

“Tôi tâm đắc phương pháp set up doanh nghiệp Start up từ đầu cho đến khi thành công. Ngoài ra, kiến thức, công cụ, kỹ năng từ khóa học rất hữu ích cho công việc kinh doanh của tôi hiện tại. Cảm ơn Thầy Tạ Minh Tuấn vì đã tận tâm chia sẻ những bài học quý gía”

(Anh Nguyễn Anh Toàn – Giám đốc Công ty Kinh doanh Tài chính)

“Từ tấm gương sống hết mình của thầy Tạ Minh Tuấn, đã truyền cảm hứng cho tôi sống cống hiến nhiều hơn. Tôi mong muốn viết nên câu chuyện thành công của cuộc đời mình, từ đó truyền cảm hứng, niềm tin cho những bạn trẻ. Đặc biệt, là những bạn trẻ nghèo sống ở vùng quê ở Miền Tây. Tôi tự hào là người con của Miền Tây, người con của đất nước Việt Nam. Chúc anh chị em đều thành công và hạnh phúc”

(Anh Dư Anh Khoa – CEO Buy and Eat Company)

“Tôi cảm thấy thật ngạc nhiên vì tất cả những gì khóa học đã mang đến cho bản thân tôi. Tư duy của tôi đã thay đổi hoàn toàn sau 3 ngày học. Có cái gì đó thúc đẩy tôi hành động nhiều hơn, cống hiến nhiều hơn và sống tình cảm hơn. Cảm ơn YUP, cảm ơn thầy Tạ Minh Tuấn và cảm ơn tất cả các thành viên trong khóa học 1605. Love all forever”

(Anh Võ Trí Quang Nguyên – Chuyên viên Tư vấn Đầu tư)

>> Bài viết hay về Khởi nghiệp

>> Khóa học Khởi nghiệp Kinh doanh

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *