Sáng ngày 02/10/2016, doanh nhân Tạ Minh Tuấn đã có buổi chia sẻ tại Trường Đại học Bách Khoa TP Hồ Chí Minh, nằm  trong chuỗi sự kiện của Chiến dịch “You Up Tour” đến với sinh viên do Học viện YUP và AlphaBooks đồng tổ chức. Gần 200 sinh viên đã đến tham dự sự kiện này.

Anh Tạ Minh Tuấn đã chia sẻ “Lộ trình thành công” cụ thể dành cho các bạn sinh viên trong thời đại hiện nay. Muốn thành công, điều đầu tiên các bạn cần trang bị cho mình là một thái độ tốt. Anh Tuấn cũng đã hướng dẫn cho các bạn, thái độ tốt là thái độ như thế nào và phương pháp để rèn luyện thái độ tốt hiệu quả mỗi ngày.

 Sau buổi chia sẻ, các bạn sinh viên đã nắm được “Lộ trình thành công” của chính mình, tự tin hơn trên con đường sự nghiệp. Các bạn đã được giải đáp rất nhiều thắc mắc thông qua phần Hỏi – đáp. Có một câu hỏi đặc biệt được các bạn sinh viên đặt ra là “Bí quyết thành công tóm gọn trong một câu là gì?” . Anh Tuấn đã trả lời: ” Bí quyết là luôn tạo ra những giá trị tích cực cho xã hội”. Đặc biệt, tất cả các bạn tham dự chương trình đều được tặng 01 quyển sách về kinh doanh, về kỹ năng từ Alphabooks.

Chúng tôi cảm nhận được sau sự kiện này, đã có gần 200 người trẻ được chuyển hóa sâu sắc về tư duy thành công, không ngại khó khăn, được truyền cảm hứng trở thành người doanh nhân chính trực và cống hiến cho xã hội. Chiến dịch “You Up Tour” đã, đang và sẽ tiếp tục mang đến những tác động tích cực, ý nghĩa cho sinh viên – thế hệ tương lai của đất nước.

Sự kiện sắp tới sẽ diễn ra vào sáng ngày 05/11/2016 tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM. Các bạn hãy theo dõi thông tin để sở hữu vé tham dự sự kiện hữu ích này nhé!

BACH KHOA 0

BK1

BK2

BK3

BK4

BK5

BK6

BK7

BK8

BK9

BK10

BK11

BK12

BK13

BK14

BK15

BK16

BK17

>> Bài viết hay về Khởi nghiệp

>> Khóa học Khởi nghiệp Kinh doanh

>> Chương trình Tư vấn Doanh nghiệp

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *