logo-300x300

Theo nguồn tin thống kê cho biết về hành vi người dùng internet online, có khoảng 22% số người truy cập mạng xã hội, 36% truy cập email, mua hàng, tìm kiếm… và có 42% người dùng đọc tin tức hàng ngày. Nói tòm lại người dùng 100% sẽ tiếp cận, khai thác và sử dụng thông tin, dù là thông tin gì đi nữa: thông tin cập nhật lên mạng xã hội, thông tin về sản phẩm mua hàng, thông tin qua thư điện tử… Không ai còn hoài nghi về tính tiện lợi và hữu dụng của internet, khi mà số lượng khổng lồ về thông tin, tin tức được cập nhật, đăng tải và chia sẻ mỗi ngày quá dễ dàng. Ở góc nhìn khác thì chính điều này đã làm cho người dùng internet dễ bị choáng ngợp bởi lượng thông tin quá tải tập hợp một cách hỗn tạp và chưa được chọn lọc từ nhiều nguồn khác nhau… Xuất phát từ vấn đề đó, với ý tưởng “ngành báo chí đang được thay đổi và phải bắt đầu thử nghiệm với 1 chương mới có tựa đề “fast news” tựa như fast food KFC… trong ngành ẩm thực, dự án 3G45 cùng với website www.apolopa ra đời nhằm giúp người dùng Internet thay đổi cách thức về việc cập nhật tin tức hàng ngày, hàng tuần, những tin tức cần thiết, quan trọng và đáng lưu tâm một cách nhanh chóng, rõ rang và ngắn gọn. Với ứng dụng công nghệ mới nhất, kênh tin tức chuyên về kinh doanh và những chủ đề có liên quan này giúp người dùng cập nhật thông tin quan trọng, cần thiết bằng việc liệt kê ngắn gọn, rõ ràng nội dung thông tin của tin tức, sự kiện diễn ra mới nhất dưới dạng “lập dàn ý”, những ý chính gạch đầu dòng quan trọng, cần và đủ trong một ngày, một tuần mà các bạn sinh viên cùng ngành, những thanh niên trí thức, nhân viên công sở hay người làm kinh doanh thấy đáng lưu tâm, cần biết đến. Dự án 3G45 thuộc quản lý của công ty Apo Professional Network do anh Hungkaka Nguyễn thành lập. Anh chia sẻ: “Cuộc sống luôn luôn thay đổi vì vậy chúng ta hãy sẵn sàng đổi thay để thích nghi với cuộc sống mới”, còn nhận định về các sản phẩm công nghệ cũng như dự án khởi nghiệp, anh nói: “The next generation, of everything, always appears.  So does the next of next generation’s one” (Tạm dịch: Thế hệ kế tiếp của mọi điều luôn luôn xuất hiện, và thế hệ kế tiếp của thế hệ kế tiếp cũng như vậy). Mọi thứ sẽ luôn luôn thay đổi, từng giờ, từng phút, từng giây vì vậy chúng ta cần đổi mới để chấp nhận cái mới và chúng ta cần chủ động đổi mới để khẳng định sự tồn tại của mình ở thời đại mới, mà thời đại đó đang diễn ra trong hôm nay, và từng ngày hôm nay. Và apolopa.com là một dự án mới, theo cách chúng tôi định nghĩa mới về chủ đề “toàn cầu hóa và thương mại điện tử. www.apolopa.com là một mạng lưới thông tin thương mại toàn cầu, hỗ trợ người dùng cập nhật thông tin/ thông báo/thông điệp / thông cáo báo chí của các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, từ khu vực cho đến quốc tế. Trang web liệt kê tổng quan tình hình từng quốc gia về nền kinh tế, thương mại, chính trị, xã hội, doanh nghiệp, đầu tư và phát triển… Ngoài ra, nội dung của Apolopa được trình bày theo mô hình STEEPLED: Xã hội (S), Kỹ thuật (T), Kinh tế (E), Môi trường (E), Chính trị (P), Pháp luật (L), Giáo dục (E) và Dân số (D), những yếu tố hình thành nên một hệ sinh thái của kinh tế vi mô và vĩ mô. Bằng cách này, dự án 3G45 và Apolopa đã và đang tạo nên một mạng lưới thông tin mở rộng trên phạm vi toàn thế giới. pic1-300x143 Với công thức “TIME + TOBE = DEVELOPMENT” của chiến lược “Tobe-Today”, anh Hungkaka Nguyễn chia sẻ: ““Chỉ cần chúng ta tồn tại, cùng với thời gian, chúng ta sẽ phát triển”. Chúng tôi chia nhỏ kế hoạch kinh doanh 3 năm thành 1095 ngày, và việc chúng ta cần làm là tập trung vào công việc hiện tại, làm tốt công việc hiện tại của ngày hôm nay, ngày thứ nhất chứ không ngồi nghĩ về ngày thứ 1095, “ngày không bao giờ tồn tại”, cho dù đến thời điểm 1095 ngày sau, thì lúc đó vẫn là ngày hôm nay. Các thành viên trẻ đầy nhiệt huyết đang dần xây dựng dự án 3G45 với mục tiêu trở thành mạng xã hội thương mại điện tử lớn nhất ở mỗi quốc gia vào năm 2018. Trước mắt, nhóm dự án cũng đặt mục tiêu cho 2 hướng kinh doanh hiện tại, đó là trở thành trang thông tin thương mại toàn cầu và gian hàng giao dịch deals lớn nhất ở mỗi quốc gia vào năm 2015. Gian hàng giao dịch deals, với websitewww.apocado.com  được cho là thế hệ kế tiếp của mô hình Groupon, sẽ ra mắt phiên bản thử nghiệm đầu tiên vào tháng 09 năm nay. pic2-300x154 Tại DEMO ASEAN 2013, anh Hùngkaka Nguyễn, người sáng lập và điều hành dự án 3G45 sẽ ra mắt thị trường công nghệ đang phát triển ở Việt Nam và Đông Nam Á bằng bài nói chuyện của mình tại Hội thảo DEMO ASEAN, nhóm 3G45 tin tưởng trải nghiệm mới về sản phẩm sáng tạo của nhóm sẽ làm hài lòng các nhà đầu tư và khách mời tham dự chương trình. DEMO_banner1