Khóa học X-Startup@Social Buôn Ma Thuột được Sở Công nghệ và Khoa học tỉnh Đắk Lắk đặc biệt quan tâm từ việc tham gia tài trợ một phần kinh phí tổ chức cho Cộng đồng đến việc đưa tin về giá trị của Khóa học sau khi cán bộ viết bài đã tham gia Khóa học xuyên suốt hơn 50h đào tạo.

Từ thứ 6, ngày 25/5/2018 đến ngày 28/5/2018, tại Nhà khách Tỉnh ủy Đắk Lắk – Thành phố Buôn Ma Thuột. Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) phối hợp Cộng đồng khởi nghiệp YUP tổ chức Chương trình đào tạo khởi nghiệp kinh doanh X-Startup.

Tham dự lớp học có hơn 200 học viên. Đồng chí Nguyễn Văn Khoa, Phó Giám đốc Sở KH&CN đến dự và phát biểu khai mạc.

Đồng chí Nguyễn Văn Khoa, Phó Giám đốc Sở KH&CN phát biểu khai mạc

Theo thiết kế chương trình, khóa học diễn ra trong 03 ngày với thời lượng hơn 50 giờ học (bao gồm cả học ban đêm). Mục đích giúp các X-Startup nắm rõ con đường, có thể hành động theo một cách chính xác để khởi nghiệp thành công. Nội dung đào tạo tập trung vào: 1) Hiểu rõ trái tim; 2) Sáu bước thiết kế ý tưởng kinh doanh; 3) Xây dựng đội ngũ cùng chí hướng; 4) Xây dựng Chiến lược và các bước triển khai kinh doanh; 5) Gọi vốn và tiến hành kinh doanh.

Một cảnh của lớp học X-Startup

Doanh nhân Tạ Minh Tuấn đã truyền cảm hứng, thức tỉnh cũng như trao cho học viên những giá trị không chỉ là kiến thức mà còn là lẽ sống của người con, người bạn, người cha và của nhà doanh nghiệp.

Doanh nhân Tạ Minh Tuấn truyền cảm hứng trong phương pháp đào tạo

Nhằm hỗ trợ cho lớp học đảm bảo thành công, các Team Đại Sứ phụng sự từ Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, Cần Thơ, Kon Tum đã đến với Ban tổ chức lớp học Buôn Ma Thuột và Tây Nguyên, cùng nhau “lăn lộn”, qua nhiều khâu chuẩn bị… từ những tiểu tiết nhỏ nhất để đảm bảo lớp học được diễn ra đúng tiến độ, đảm bảo cho học viên có một hành trình X-Startup thật nhiều giá trị hữu ích.

Team Đại Sứ phụng sự từ Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, Cần Thơ và Kon Tum

Bên cạnh đó, Ban tổ chức lớp học tổ chức bán đấu giá cuốn sách “Trước bình minh luôn là đêm tối” và ủng hộ được 100 triệu đồng làm quỹ từ thiện hỗ trợ cho các cháu có bệnh máu trắng tại khu vực Tây Nguyên.

Tạ Minh Tuấn trao tặng cuốn sách bán đấu giá “Trước bình minh luôn là đêm tối”

Cát Lâm

Link gốc bài viết trên Cổng thông tin điện tử của Sở Khoa học và Công nghệ Tỉnh Đắk Lắk: http://skhcn.daklak.gov.vn/chuong-trinh-dao-tao-khoi-nghiep-kinh-doanh-xstartup-tai-buon-ma-thuot–tinh-dak-lak-detailnews3242-vn-56.html

>> Bài viết hay về Khởi nghiệp

>> Khóa học Khởi nghiệp Kinh doanh

>> Khóa học Kích hoạt Năng lượng Thành công

>> Chương trình Tư vấn Doanh nghiệp

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *