Chương trình đào tạo mới của Y U P với tên gọi Doanh nghiệp Hạnh phúc vừa được tổ chức lần đầu tại TPHCM đã gặt hái thành công rực rỡ.

Có rất nhiều người trong chúng ta đi làm chẳng phải vì đam mê, mà là chỉ mong mỏi về lương tháng. Và đâu đó, những con người ấy suốt cả cuộc đời loay hoay tìm cách cân bằng giữa tiền và hạnh phúc. Cày cả ngày để có tiền thì cơ thể lẫn tinh thần đều rã rời. Hoặc nếu chọn làm việc an nhàn để có thời gian vun trồng hạnh phúc thì thu nhập lại ít. Nhưng tất cả đều chỉ là những sự lựa chọn. Tại sao mình không thể chọn cả hai?

Một công việc vừa giúp chúng ta có thu nhập, vừa mang lại niềm vui khi thực hiện, tại sao không? Nhất là khi 1/3 của cả đời người là dành cho công việc, 1/3 dành để ngủ, chỉ có 1/3 dành cho những việc còn lại khác bao gồm ăn uống, di chuyển, học tập, vui chơi, …

Mỗi nhân viên cảm thấy đi làm là điều tuyệt vời và thú vị, họ sẽ hăng say làm. Điều đó giúp tinh thần họ ngày càng phấn chấn, đến lúc về nhà cũng sẽ cảm thấy vui vẻ. Chất lượng cuộc sống nhờ vậy mà được cải thiện đáng kể. Chẳng phải ai cũng mong muốn được sống hạnh phúc vui vẻ mỗi ngày hay sao?

Với cá nhân của nhân viên là thế. Nhưng việc nhân viên hạnh phúc sẽ có ảnh hưởng lớn đến công ty. Nhân viên là cầu nối giữa khách hàng và doanh nghiệp. Nhân viên hạnh phúc, khách hàng cũng hạnh phúc. Mà nhân viên làm việc hăng say, tất nhiên kết quả kinh doanh cũng sẽ vượt trội. Vì vậy, trở thành Doanh nghiệp Hạnh phúc là một khoản đầu tư rất xứng đáng.

Hạnh phúc trong công việc không chỉ đến từ lương thưởng. Nó là điều tất yếu xảy ra khi kết quả và các mối quan hệ tốt đẹp gặp nhau. Và chắc chắn, nó không đến chỉ từ một phía, mà là sự nỗ lực chung của nhân viên và doanh nghiệp.

Ngày 23&24/04/2021 vừa qua, Y U P đã tổ chức khóa đào tạo ngắn ngày mang tên Doanh nghiệp Hạnh phúc cho công ty thiết kế nội thất lớn nhất Việt Nam. Đây là công ty đã kiến tạo nên các không gian làm việc đặc trưng cho những công ty tên tuổi khác như Unilever, Garmin, Foody, Shopee, Tiki, Axon Lab, …

Chương trình được thiết kế để hướng đến mục tiêu chính là:

  • Truyền cảm hứng và giáo dục, tương tác để hỗ trợ việc kiến tạo nên những nhà Quản trị Hạnh phúc.
  • Kiến tạo công ty trở thành Doanh nghiệp Hạnh phúc.

Những hoạt động như game, thảo luận, trải nghiệm, … đã được lồng ghép vào bài học để hỗ trợ cho chương trình đào tạo và được các nhân viên công ty tham gia rất nhiệt tình. Nhờ những hoạt động này, mọi người trong công ty xóa bỏ những hiểu lầm với nhau (và với chính bản thân mình) trước đây. Họ cũng có dịp được cảm ơn cũng như khen ngợi những người đồng nghiệp bấy lâu nay chung môi trường công sở nhưng ít khi trò chuyệnạ

Chương trình được đánh giá là thành công rực rỡ khi các nhân viên công ty được thật sự hòa làm một trong tập thể lớn và tự do thể hiện mình. Đã có những giọt nước mắt, những lời cảm ơn, những cái ôm, … mà khi bình thường họ chẳng bao giờ dám bày tỏ. Doanh nghiệp Hạnh phúc đã chính thức khép lại sau khi mang đến những giá trị tuyệt vời cho những nhân viên tham dự.

Nếu muốn được tư vấn về chương trình đào tạo Doanh nghiệp Hạnh phúc cho công ty của mình, bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *